ฝั่งท็อตแนมขาดความดแจ่มใสเพื่อเอาชนะ Vitesse

ฝั่งท็อตแนมขาดความดแจ่มใสเพื่อเอาชนะ Vitesse ชาวดัตช์ในขณะที่ Dele Alli กล่าวหาว่าล้มเหลวในการแสดง ‘ความปรารถนาที่เพียงพอ’

ทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ชั่วคราวแพ้ SBV Vitesse 1-0 ในเกมกลุ่มการประชุมยูโรปาลีกนัดที่ 3 ของพวกเขาหลังจากผลการแข่งขันที่จืดชืด

Maximilian Vittek ตีวอลเลย์ด้วยเท้าซ้ายที่ยอดเยี่ยมจากนอกกรอบเพื่อทำลายการหยุดชะงักจากเวลา 12 นาทีและโฮสต์ไม่เคยมีปัญหาจริงๆ

Nuno Espirito Santo ทำการเปลี่ยนแปลง 11 ครั้งจากด้านข้างซึ่งรวบรวมทั้งสามแต้มที่นิวคาสเซิล แต่ก็ไม่เคยหวังว่าจะทำสำเร็จซ้ำที่นี่

นำโดยแฮร์รี่ วิงค์ส สเปอร์สขาดการประสานกันและล้มเหลวในการระงับเสียงของฝูงชนในบ้านที่ส่งเสียงอึกทึกซึ่งยังคงเติบโตอย่างมั่นใจ

ไบรอัน กิลอาจตีลูกข้ามคานได้ในช่วงครึ่งหลัง แต่ทีมจากลอนดอนส่วนใหญ่เล่นเหนือกว่าทีมลูกครึ่งดัตช์ และแมตต์ ฮอลแลนด์ส่งสัญญาณให้เดเล่ อัลลีวิจารณ์เป็นพิเศษ

“ผมมองว่ามันเป็นโอกาสที่จะพลาดการแสดงให้ผู้จัดการทีมเห็นว่าคุณควรอยู่ในทีม” ฮอลแลนด์ กล่าว

“เดเล่ อัลลี ไม่ได้ทำมากพอที่จะส่งผลกระทบต่อเกม เขาไม่ได้แสดงความปรารถนาเพียงพอ”

ก่อนเริ่มการแข่งขัน แฟนๆ ของพรรคพวกจะชูป้ายข้อความว่า “สำหรับเมือง สีสัน และสโมสรของเรา: นี่คือค่ำคืนของเรา” และสดๆ จากเกมดาร์บี้ที่ชนะ NEC Nijmegen ในช่วงสุดสัปดาห์ พวกเขาเริ่มต้นด้วยความตั้งใจ

นิโคไล บาเดน เฟรเดอริคเซ่น บังคับให้ ปิแอร์ลุยจิ กอลลินี เซฟด้วยเท้าหลังจากลงเล่นในนาทีที่สาม และจากนั้นจาค็อบ ราสมุสเซ่นก็โหม่งโหม่งจากมุมหนึ่ง

เมื่อพิจารณาจากจำนวนการเปลี่ยนแปลงอย่างน่าประหลาดใจ สเปอร์สไม่ได้สัมผัสถึงเกมรุกมากนักในครึ่งแรก โดยกองหน้าวัยรุ่น เดน สการ์เล็ตต์ เข้าปะทะด้วยบทบาทเดียวในการโจมตี

ฝั่งท็อตแนมขาดความดแจ่มใสเพื่อเอาชนะ Vitesse

ฝั่งท็อตแนมขาดความดแจ่มใสเพื่อเอาชนะ Vitesse พวกเขาแสดงให้เห็นมากขึ้นทันทีหลังพัก และอยู่ห่างจากขึ้นนำในนาทีที่ 47 ไม่ถึงนิ้ว

Giovani Lo Celso แสดงให้เห็นว่าเหตุใดเขาจึงกลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญของอาร์เจนตินาในขณะที่เขาเลี้ยงลูกที่กล้าได้กล้าเสียก่อนที่จะเลิกเล่นให้กับ Gil ซึ่งการยิงครั้งแรกทำให้คานประตูสั่น

นั่นเป็นสิ่งที่ดีสำหรับสเปอร์สที่ถูกตรึงต่อไปและกลับมาไกลกว่าในครึ่งหลังโดยที่ Eli Dasa เข้าใกล้สองครั้งด้วยความพยายามจากระยะไกล ความพยายามครั้งที่สองนำการหยุดที่ชาญฉลาดจาก Gollini

ไม่แปลกใจเลยที่ประตูมา 12 นาทีจากเวลา ขณะที่วิทเท็คยิงประตูของดาซ่าจากริมเขตอย่างยอดเยี่ยมเพื่อส่งฝูงชนกลับบ้าน

การเดิมพันที่เลือกของ NUNO ESPIRITO SANTO ได้ย้อนกลับมาในขณะที่สเปอร์สของเขาแข็งทื่อแพ้การต่อสู้นี้ในอาร์นเฮม

เจ้านายของท็อตแนมเริ่มต้นเด็กที่ชื่อสการ์เล็ตต์ – ซึ่งเหมาะเพราะนั่นเป็นสีหน้าของเขาหลังจากพ่ายแพ้ครั้งนี้

การตัดสินใจของ Nuno ในการทิ้งดาราดังๆ ทั้งหมดไว้ที่บ้านไม่ได้ผล เนื่องจากสายที่สองของเขาถูกสโมสรที่หกใน Eredivisie พ่ายแพ้อย่างสมควร

ผู้ชนะในนาทีที่ 78 ของ Maximilian Wittek เป็นเพียงรางวัลสำหรับการปกครองของ Dutchmen

สำหรับท็อตแน่ม พวกเขาแทบจะไม่ได้ยิงตรงกรอบเลย โดยไบรอัน กิลยิงที่คานหลังพลาดท่าเดียวที่พวกเขาทำได้

คุณสงสัยว่าจิมมี่ กรีฟส์ กองหน้าระดับตำนานของพวกเขา ซึ่งงานศพจะจัดขึ้นในวันศุกร์ จะทำให้การเล่นในทีมที่มีแท็คติกแบบนี้เป็นอย่างไร

คุณต้องรู้สึกถึง Dane Scarlett วัย 17 ปีที่ถูกขอให้ใส่รองเท้าของ Harry Kane ในการโจมตีสเปอร์ส

ฮอลแลนด์เพิ่งผ่อนคลายข้อจำกัดบางประการเกี่ยวกับโควิด แต่เด็กที่น่าสงสารยังคงถูกทิ้งให้อยู่ตามลำพังในคืนที่เลวร้ายของชาวลอนดอนเหนือ

ไม่ต้องสงสัยเลยว่านูโน่พูดอะไร เขาประเมินวิเทสส์ต่ำไป และจ่ายเงินตามราคา

แน่นอนว่าอาร์นเฮมมีชื่อเสียงในฐานะที่เป็นสถานที่ตั้งของเรื่องจริงซึ่งเป็นแรงบันดาลใจให้กับภาพยนตร์คลาสสิกเรื่อง A Bridge Too Far ในสงครามโลกครั้งที่ 2

นี่อาจเป็นก้าวที่ไกลเกินไปสำหรับ Nuno เนื่องจากสายที่สองของเขาไม่มีกระเพาะอาหารสำหรับการต่อสู้ – ต่างจากโฮสต์ของพวกเขา

Vitesse เข้าสู่การปะทะกันครั้งนี้จากชัยชนะสองนัดติดต่อกันในลีก ซึ่งรวมถึงชัยชนะ 1-0 ที่ NEC Nijmegen ซึ่งทำให้บ้านนี้ตกต่ำอย่างแท้จริง

กองเชียร์ที่มาเยือน Geel en Zwart – สีเหลืองและสีดำ – กองเชียร์กระโดดขึ้นลงมากจนทำให้ขาตั้งล้มลง

โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่ผู้ติดตามของ Vitesse ก็มีเสียงแหบพร่าในคืนวันพฤหัสบดี ขณะที่ Vitesse เฉลิมฉลองฝูงชนที่ขายหมดครั้งแรกที่ GelreDome ตั้งแต่เสมอ 1-1 กับ Ajax เมื่อ 7 ปีที่แล้ว

ในบ้านที่ส่งเสียงดัง มีแฟนคนหนึ่งโบกธงยักษ์พร้อมข้อความว่า “พวกเราทุกคนบ้ากันที่นี่”

ขณะที่อยู่บริเวณด้านหน้าของอัฒจันทร์ อุลตร้าในท้องถิ่นได้ทำแบนเนอร์พิเศษสำหรับโอกาสที่อ่านว่า: “สำหรับเมือง สีสัน และสโมสรของเรา: คืนนี้เป็นคืนของเรา!”

กับเจ้าภาพในชุดเสื้อเชิ้ตลายทางสีเหลืองและสีดำ กางเกงขาสั้นสีขาว ถุงเท้า และสเปอร์สในชุดสีม่วงทั้งหมด อย่างน้อยเราก็มีชุดแข่งที่น่ากลัวสองชุดที่เหมาะสมกับการแข่งขันแบบกระป๋องเล็กๆ นี้

สเปอร์สออกสตาร์ทอย่างช้าๆ และปิแอร์ลุยจิ กอลลินีผู้รักษาประตูของพวกเขาต้องออกตัวเพื่อปฏิเสธนิโคไล บาเดน เฟรเดริคเซ่นในนาทีที่สาม

ชาวลอนดอนหนีออกมาได้อีกครั้งเมื่อลูกโหม่งใกล้เสาของจาค็อบ ราสมุสเซ่นจากมุมของวิทเท็คพุ่งข้ามประตูและยิงประตูไปในวงแคบ

ความแข็งแกร่งของ Nuno ที่ดีที่สุดสามารถรวบรวมได้ในครึ่งแรกคือสองสามลูกตั้งเตะของ Giovani Lo Celso ครึ่งโอกาสที่ดีที่สุด

สิ่งต่าง ๆ ดูเหมือนจะดูดีขึ้นหลังจากหยุดพักเมื่อกิลม้วนตัวยิงกับบาร์ภายใน 90 วินาทีของการรีสตาร์ท

แต่กลับกลายเป็นว่ารุ่งอรุณจอมปลอม เมื่อพวกเขาเดินต่อไปด้วยเท้าหลัง

Eli Dasa วิงแบ็คเข้าใกล้เจ้าบ้านด้วยไดรฟ์ 25 หลา ซึ่งกว้างเป็นนิ้ว

จากนั้น Dasa ก็ให้ Gollini พุ่งไปที่อีกด้านหนึ่งของเป้าหมายด้วยความพยายามระยะไกลอีกครั้งซึ่งได้รับการช่วยเหลือจากอิตาลี

แต่ไม่มีอะไรที่จุกสเปอร์สสามารถทำได้เมื่อ Dasa ส่งลูกข้ามไปยังกรอบเขตโทษที่ Wittek แสดงเทคนิคที่ยอดเยี่ยมในการส่งวอลเลย์ไปที่มุมล่างโดยเหลือเวลาอีก 12 นาที

ด้วยม้านั่งที่เต็มไปด้วยเด็ก ๆ ไม่มีอะไรที่ Nuno สามารถทำได้เพื่อกอบกู้สถานการณ์ที่เขาสร้างขึ้น

Vitesse นำมันไปที่ Max

ขออภัยสเปอร์สแทบจะไม่สามารถหลุดจากเกียร์หนึ่งได้

เครดิต เดิมพันออนไลน์ ufa877